ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ (ฉบับเด็กมหา'ลัย)‏

0 comments
ไม่รู้จักฉัน  ไม่รู้จักเธอ
นั่งคนเดียวแล้วมองกระดาษ
ที่สะท้อนข้อสอบไฟนอล

โดดเดี่ยวกับความเหงา
ก็เพราะเรานั้นทำไม่เป็น

ตัวแปรเดิมๆที่เรารู้จัก
แต่ไม่รู้ความหมายของมัน

หากฉันจะหลับตาลงสักครั้ง
แล้วพบกับ F ผู้เป็นนิรันดร์

*
หากไฟนอลเกิดในความฝัน เราลอกเธอโดยไม่โดนจับกัน

ตารางสอบนั้นบอกคืนและวัน
อย่างที่ฉันไม่เคยต้องการ

ก็อยากให้เธอนั่งใกล้ฉัน
เราส่งโพยโดยไม่มองหน้ากัน

ลอกเพื่อร่ำลาในความสัมพันธ์
....

ก่อนที่ฉันจะลุกเดินออกไป
โดยไม่รู้จักเธอ*
If you like this post, please share it!
Digg it StumbleUpon del.icio.us Google Yahoo! reddit

No Response to "ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ (ฉบับเด็กมหา'ลัย)‏"

แสดงความคิดเห็น