เข้าใจว่า....‏

0 comments
 เข้าใจว่า....


เข้าใจว่าบางอย่างต้องใช้เวลา
แต่เวลาที่ใช้ควรจะมากหรือน้อย......


เข้าใจว่าทุกคนต้องมีความรัก
แต่เข้าใจกันหรือยังว่าความรักและหน้าที่ในความรักนั้นคืออะไร......


เย้าใจว่าบางเรื่องมันเป็นอดีตที่ควรนึกถึง
แต่บางเรื่องที่นึกถึงควรจดจำหรือคร่ำครวญ.......


เข้าใจว่าชีวิตหนึ่งต้องมีความเศร้าเข้ามาแวะเวียน
แต่เราจะยอมให้ความเศร้านั้นทำร้ายหรือสอนเรา.....


เข้าใจว่าชีวิตก็ต้องมีความสุขเหรือนกัน
แต่จะให้ความสุขนั้นหลอกลวงเราหรือสร้างสิ่งดีๆในใจ.....


เข้าใจว่าเราควรให้กำลังใจคนอื่นบ้าง
แต่การให้กำลังใจบางครั้งควรมีจุดพอดีหรือไม่......


เข้าใจว่าคนเราควรได้รับกำลังใจ
แต่กำลังใจส่วนใหญ่ที่มีควรมาจากการได้รับหรือการสร้างเอง.....



อยากให้ใครบางคนได้ตอบคำถามเหล่านี้ดู
เผื่อสิ่งที่เป็นอยู่อาจดีขึ้น
เพราะเวลา และทุกสิ่งเหมือนสายน้ำที่ไม่ไหลคืน
เราจึงทำได้แต่เพียงว่ามองสายน้ำนั้นไหลผ่านไปโดยดี
If you like this post, please share it!
Digg it StumbleUpon del.icio.us Google Yahoo! reddit

No Response to "เข้าใจว่า....‏"

แสดงความคิดเห็น